ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล

เชลซี ตกเป็นข่าววางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากอก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ จากรายงานของ sportsmole.co.uk

       นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นให้ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ก็ถือว่า โรนัลโด้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 53 ประตู จาก 76

      อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส รับค่าเหนื่อยอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นเงินถึง 510,000 ปอนด์สัปดาห์ โดยที่สัญญาของเขากับทัพ "ม้าลาย" จะหมดลงในปี 2022 และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระด้านการเงินหลังจากเกิดการระบาดของ Covid-19 ทำให้มีข่าวว่า ยูเว่ อาจตัดสินใจปล่อย "ซีอาร์7" ออกไปช่วงซัมเมอร์นี้

      ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี ยินดีที่จะเสนอโอกาสให้ อดีตปีกแมนยู กลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยทาง สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมทุ่มเงินถึง 108 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นข้อเสนอให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อย ดาวเตะวัย 35 ปี

    เชลซี กำลังมีความกระตือรือร้นสุด ๆ ในการเสริมทัพผู้เล่นในแนวรุกเพราะว่า วิลเลี่ยน และ เปโดร กำลังจะหมดสัญญา ส่วนทาง มิชี่ บาตชูอายี่ ก็น่าจะถูกปล่อยออกจากทีม

    ซึ่งตอนนี้ ทีมสิงห์บลูส์ ก็ได้ ฮาคิม ซิเยค ปีกตัวเก่งจาก อาแจ็กซ์ มาเรียบร้อย และกำลังจะได้ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มแรงของ ไลป์ซิก มาอีกราย ซึ่งหากพวกเขาคว้าตัว โรนัลโด้ ขึ้นมาจริง ๆ ก็ถือว่าเป็นการเสริมทัพที่น่ากลัวทีเดียวสำหรับคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณ  www.kapook.com 

ภาพ AFP