ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมพร้อมกลับมาลงสนามเเล้ว สภาพจิตใจของลูกทีมทุกคนคึกคักและพร้อมที่จะเริ่มเดินหน้าต่อแล้ว

       แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ก่อนที่โปรแกรมบอลทุกรายการจะต้องหยุดไปเพราะ โควิด-19 ด้วยการไม่แพ้ติดต่อกัน 11 นัด และตอนนี้ พรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มเตะอีกครั้งได้ออกตารางการเเข่งขันออกมาแล้ว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มด้วยการเล่นกับ สเปอร์ส ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน

      โซลชาร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุุนายน 2563 ว่า "เหลืออีก 2 สัปดาห์จะถึงเกมแรก ฉะนั้นเราต้องยกระดับการซ้อมและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมอีกครั้ง ทุกคนรู้ดีว่าเราต้องพร้อมอย่างที่สุดและต้องมีสมาธิกับเกมพบ สเปอร์ส"

      "เรารู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญสำหรับทุกฝ่าย เราเคยเจอกับ เชลซี ตอนเปิดฤดูกาลนี้ฉะนั้นผมมั่นใจว่าเด็กของเราจะพร้อมสำหรับเกมกับ สเปอร์ส ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นอยากจะเล่นเกมที่เยี่ยม การซ้อมมันคือการเรียกคืนสิ่งที่เราเคยทำได้ดีกลับมา หรือไม่ก็อาจจะมีการอย่างสองอย่างที่เราดูกันเรื่องแนวทางใหม่ ๆ แต่ก็หวังว่าเราจะได้เห็นหลายสิ่งที่เราเคยเห็นกันก่อนช่วงล็อกดาวน์"

    ขณะเดียวกัน โซลชาร์ ยังพอใจที่จะได้ลูกทีมหลายคนที่มีปัญหาบาดเจ็บ กลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นอีกครั้งทั้ง ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอริค ไบยี่ โดยระบุว่า "ปอล กับ มาร์คัส กลับมาซ้อมแล้ว ส่วน เอริค เจ็บไปนานมาก สก็อตต์ (แม็คโทมิเนย์) ก็เจ็บไปนานมาก ฉะนั้นเราต้องให้ทีมกลับมาเล่นเข้ากันได้อีกครั้ง"

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ AFP