ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

 5 การย้ายทีมที่เป็นไปไม่ได้เเต่อาจจะเป็นไปได้จริงในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไป เลสเตอร์ ซิตี้

คูตินโญ่ ล้มเหลวกับ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น และมีแนวโน้มว่า "เสือใต้" จะไม่ซื้อขาด ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, แมนยู, อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ต่างอยากได้เขาไปร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้า และ เลสเตอร์ ก็กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ

"จิ้งจอกสยาม" มีแนวโน้มสูงที่อาจจะต้องเสีย เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพตัวเก่งออกไป แน่นอนว่าการได้  คูตินโญ่ เข้ามาแทนที่ก็นับว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ซึ่ง คูตี้ ก็เคยโชว์ฟอร์มได้ดีตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยทำไป 17 ประตู 23 แอสซิสต์จาก 112 นัด

ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน

ฟอร์มอันร้อนแรงจาก ฟุตบอลโลก 2014 ของ โรดริเกซ ถูกลืมไปหมดหลังจากเจ้าตัวฟอร์มฝืดกับ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น

มีแววว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย จะต้องคิดถึงการย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งการย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

มานูเอล นอยเออร์ ย้ายไป เชลซี

กัปตันทีม บาเยิร์น เหมือนจะหลุดฟอร์มของตัวเองไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังมองถึงการต่อสัญญาระยะยาวกับทีม มีรายงานว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ "เสือใต้" จนถึงปี 2025 ทว่าดูเหมือนบอร์ดบริหารพี่เสือจะไม่เอาด้วย

งานนี้ นอยเออร์ อาจจะต้องมองไปถึงการโยกไปเล่นในต่างแดนเป็นครั้งแรกในชีวิต และมีไม่กี่ทีมที่จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงให้กับนายทวารในวัย 34 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เชลซี

อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายไป เวสต์แฮม

ดาวเตะทีมชาติชิลี ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกับ แมนยู ได้ แต่ล่าสุดทีมงูใหญ่ก็แสดงเจตนาชัดเจนแล้วว่าพร้อมส่งปีกวัย 31 ปี คืนให้ทีมปีศาจแดงทันทีที่หมดสัญญา หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

ทว่า ยูไนเต็ด เองนั้นก็ไม่มีความต้องการที่จะเก็บ ซานเชส ไว้กับทีมเช่นกัน ทำให้เจ้าตัวเตรียมตัวหาต้นสังกัดใหม่ โดยมีข่าวว่า เวสต์แฮม ได้ติดต่อสอบถามไปยังเอเยนต์ของนักเตะ ซึ่งนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ทำให้เขากู้ชื่อตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง

 แฮร์รี่ เคน ย้ายไป เรอัล มาดริด

เคน เพิ่งออกมาเปรย ๆ ว่าเขาอาจจำใจอำลา สเปอร์ส และแม้ว่าเขาจะเป็นข่าวกับ แมนยู มาโดยตลอด แต่จะมองข้ามยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ไปไม่ได้

มาถึงตอนนี้ดูเหมือน มาดริด ก็ยังหาตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ ดังนั้นทำไมพวกเขาจะไม่ลองพิจารณาให้โอกาสกับ เคน ดูล่ะ ? แถมมีรายงานจากสื่อสเปนว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรชุดขาว เองก็สนใจคว้าตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมด้วย

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  www.kapook.com, AFP