ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

 หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง จากรายงานของ thesun.co.uk

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ลา ลิเวอร์พูล ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนย้ายทีม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ งอแงหนักบอกปัดสัญญาใหม่กับทีม "หงส์แดง" ก่อนจะแอบไปให้สัมภาษณ์ บีบีซี โดยบอกว่าที่เขาต้องการไม่ใช่เงิน แต่เป็นความสำเร็จในฐานะนักเตะ

หลังจากย้ายไปอยู่กับ แมนซิตี้ เขาก็สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ กับ ลีก คัพ อย่างละ 3 สมัยร่วมกับซิตี้

แต่มาถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และกำลังเป็นคู่ต่อกรแย่งชิงความยิ่งใหญ่กับ แมนซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ซึ่งล่าสุดมีรายงายว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวอดีตดาวรุ่งของพวกเขาอย่าง สเตอร์ลิง กลับสู่ถิ่น "แอนฟิลด์" อีกครั้ง

ส่วนทาง เลอกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสได้ตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล มีความคิดเกี่ยวกับการซื้อตัว สเตอร์ลิง จริง แต่จะต้องรอจนกว่าพวกเขาได้ทราบถึงงบประมาณการเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า

ขณะที่มีการอ้างคำพูดจากตัวแทนของ แข้งวัย 25 ปี ว่า "แม้ว่า ราฮีม จะอยู่กับ แมนซิตี้ แต่เขาไม่เคยลืม ลิเวอร์พูล เพราะที่นั่นได้สร้างเขามา และกลายเป็นผู้เล่นที่ดี แน่นอนว่ามีการโต้เถียงกันในช่วงที่เขาย้ายทีม แต่หลังจากนั้นเวลาก็ล่วงเลยมานานแล้ว และทุกอย่างสามารถเป็นไปได้"

สำหรับ สเตอร์ลิง เองแม้ว่าทุกครั้งที่กลับไปเล่นที่แอนฟิล์ในฐานะคู่แข่ง เขามักจะถูกโห่จาก "เดอะ ค็อป" เป็นประจำ แต่นั่นก็ไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกของเขาที่มีต่อสโมสรที่สร้างชื่อให้เขา โดยเขามักจะพูดเวลาให้สัมภาษณ์อยู่บ่อย ๆ ว่า เขายังรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  www.watch-football-livestream.blogspot.com