ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

 บาร์เซโลน่า เล็งปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ หลังทำผลงานไม่คุ้มค่าตัว โดยพร้อมดึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีมแทน จากการรายงานของ AS สื่อชื่อดังของสเปน

 

อ็องตวน กรีซมันน์ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักหลังย้ายจาก แอตฯ มาดริด มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ซึ่งทางทีมเจ้าบุญทุ่มก็มองว่าฟอร์มการเล่นของ กรีซมันน์ นั้นยังไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และมีแผนที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเล็งหัวหอก อินเตอร์ มิลาน เสียบแทนที่

ย้อนกลับไปช่วงที่ อ็องตวน กรีซมันน์ เซ็นสัญญาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ได้มีข่าวลือออกมาว่า มีแข้งซีเนียร์บางรายภายในทีม และไม่เห็นด้วยกับการดึง แนวรุกวัย 29 ปีมายังถิ่น คัมป์ นู รวมถึงเจ้าตัวยังไม่เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อน ๆ ในห้องแต่ตัวเท่าไรนัก แต่ กรีซมันน์ ก็ได้รับโอกาสหลัง หลุยส์ ซัวเรส ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต้องพักยาว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของ กรีซมันน์ ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของผู้บริหารระดับสูงภายในทีม หลังทำได้เพียง 8 ประตูจากการลงเล่น 26 นัดในลีก ทำให้มีแผนที่จะขาย สตาร์เลือดน้ำหอม ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีแผนดึงตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาแทนที่ ซึ่งทีมงูใหญ่ ตั้งราคาค่าตัวของเขาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จำเป็นที่จะต้องปล่อยผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมเสียก่อนหากหวังที่จะคว้าตัว มาร์ติเนซ รวมไปถึง เนย์มาร์ สตาร์บราซิเลียน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นอีกคนที่น่าจะถูกขายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  www.thesun.co.uk