ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

   เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่กังวลหลังลูกทีม พ่ายให้กับ แอตฯ มาดริด ไปก่อน บอกว่าเกมยังไม่จบเหลือแมตช์ที่ แอนฟิลด์ ให้เอาคืน จากรายงานของ independent.ie

ซาอูล นิเกซ ซัดประตูชัยตั้งแต่ช่วงต้นเกมช่วยให้ แอตฯ มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า "มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว"

"เกมมันก็เป็นแบบที่เราคาดไว้ รวมถึงบรรยากาศด้วย แต่ผมรักเกมของเราในหลาย ๆ จังหวะนะ เราโดนนำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก และครึ่งหลังเราก็ลงไปเล่นเหมือนเป็นสนามของเรา"

"เราขาด ๆ เกิน ๆ ในพื้นที่สุดท้าย แต่พวกเขาก็เล่นเกมรับแบบสุดตัวเท่าที่พวกเขาทำได้ และการปกป้องในเขตโทษของพวกเขานั้นเหลือเชื่อมาก เมื่อคุณโดนนำ 1-0 กับทีมที่พอใจในผลสกอร์นี้ จริง ๆ 0-0 พวกเขาก็พอใจแล้วด้วยซ้ำ"

"เราโดนนำซึ่งมันเป็นแค่ช่วงพักครึ่ง แต่คุณต้องเข้มแข็งไว้เมื่อเจอกับผู้ตัดสินในบรรยากาศแบบนี้ แค่ 30 นาทีแรกก็มีผู้เล่น 3 คนของพวกเขาลงไปนอนที่พื้นซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นไปทำไม ผมโอเคนะ ไม่กังวล เพราะเรายังไม่แพ้ เราโดนนำอยู่ 1-0 และเราก็มีช่วงพักครึ่งที่ยาวนาน เราจะใช้ประโยชน์จากมัน"

"เราพูดกันบ่อย ๆ ถึงพลังของสนาม แอนฟิลด์ แต่คืนนี้เราได้เห็นสนามที่ต้องการเพียงผลการแข่งขัน สนามที่ไม่ต้องการฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น พวกเขาได้ผลที่ต้องการ ดังนั้นตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่พวกเขามีความสุข ไม่ใช่เรา"

"ผมคงไม่ต้องไปกระตุ้นแฟน ๆ ของเรา พวกเขาจะรออยู่ที่ แอนฟิลด์ และพวกเขารู้ว่าต้องทำอะไร ส่วนผมก็จะโฟกัสไปที่เกม มันยังไม่จบ และทั้งหมดที่ผมบอกได้ก็คือ ขอต้อนรับสู่ แอนฟิลด์ มันยังไม่จบหรอก"

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  www.kapook.com