ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับว่าอาจโดนปลดจากตำแหน่งหากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้

โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แทบจะเป็นไปได้ยากมาก ๆ หลังทีม "เรือใบ" รั้งอันดับ 2 ตามหลังผู้นำอย่าง ลิเวอร์พูล ห่างออกไปถึง 22 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 13 นัด

ทำให้ตอนนี้ แมนซิตี้ เหลือลุ้นในรายการ เอฟ เอคัพ และ คาราบาว คัพ ที่เข้าชิงกับ แอสตัน วิลล่า แต่ถ้วยที่บอร์ดบริหารหวังไว้สุด ๆ ก็คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่าหากไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ตนก็มีสิทธิ์ตกเก้าอี้สูง

เป็ป กล่าวว่า"ผมอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมฝันถึงมัน และจะสนุกกับเกมที่ต้องสู้กับ เรอัล มาดริด และจะได้เห็นกันแล้วว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เมื่อสองสัปดาห์ก่อนถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในอาชีพของผมก็ว่าได้ เมื่อได้จินตนาการว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้"

"แต่ถ้าหากเราไม่ชนะล่ะก็ ประธานสโมสรหรือผู้อำนวยการกีฬาคงเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า 'นี่มันยังดีไม่พอ เราอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราคงต้องปลดคุณ' และผมก็คงตอบไปว่า 'ผมเข้าใจ ขอบคุณ' ผมไม่รู้หรอกนะ เรื่องนี้อาจเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้"

ทั้งนี้ แมนซิตี้ เตรียมบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  www.bitterandblue.sbnation.com