ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

   คริสเตียน อีริคเซ่น ออกมาเผยว่าได้พูดคุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่ใจอยากย้ายไปต่างแดนมากกว่า ก่อนเลือกซบอก อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งย้ายออกจาก สเปอร์ส์ ไป อินเตอร์ มิลาน เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทีมไก่เดือยทองจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ก่อนหน้านี้ คริสเตียน อีริคเซ่น ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักแต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

คริสเตียน อีริคเซ่น ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้กับ BBC Sport ว่า "ผมยอมรับว่าเราได้มีการพูดคุยกับยูไนเต็ดมาแล้ว เมื่อไม่ปีก่อนหน้านี้ แต่มันก็ไม่น่าเป็นไปได้ ซึ่งเราได้ยินทั้งสิ่งที่เป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ แต่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้วเป็นตัวผมเองที่ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ๆ ในต่างแดน แม้การอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ดูจะเป็นทางออกที่ง่ายกว่าก็ตาม"

"และการอยู่กับ ท็อตแน่มฯ ต่อคืออีกทางเลือกที่ผมคิดไว้เหมือนกันนะ แต่ความต้องการของผมคือ ความท้าทายใหม่ ๆ ประเทศใหม่ ๆ เมื่อ อินเตอร์ฯ ติดต่อเข้ามามันก็ไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากลำบากอะไรเลย ช่วงที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็น แกะดำ ที่ ท็อตแน่มฯ"

คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก รายที่ 5 ที่ อินเตอร์ มิลาน คว้าตัวไปร่วมทีมต่อจาก อเล็กซิส ซานเชส, โรเมลู ลูกากู, แอชลีย์ ยัง และ วิคเตอร์ โมเซส

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  talksport.com