ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

 

  เชลซี อนุมัติงบ 150 ล้านปอนด์ ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ใช้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่ในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

เชลซี ที่ถูกฟีฟ่าแบนการซื้อนักเตะ 2 ตลาดซื้อ-ขาย ด้วยกัน ได้รับอนุญาตให้ทำการซื้อนักเตะได้ในตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังมีการยื่นขออุทธรณ์โทษแบนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา แต่ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ จนทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวลในขุมกำลังของทีมที่อาจไม่เพียงพอในการรักษาพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้

ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า เชลซี พร้อมอนุมัติงบ 150 ล้านปอนด์ ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จัดการยกเครื่องทีม ช้อปปิ้งนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ไม่ได้ซื้อใครในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยพร้อมดึงแข้งเป้าหมายที่กุนซือชาวอังกฤษต้องการอย่าง เจดอน ซานโช่, มุสซา เดมเบเล่ และ ติโม่ แวร์เนอร์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รู้สึกไม่พอใจที่สโมสรไม่สามารถดึงกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมได้ ส่งผลให้ทีมต้องเก็บ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไว้กับทีมต่อไป แม้ตัวนักเตะใกล้ย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สแล้วก็ตาม เขาต้องการที่จะได้นักเตะใหม่ เพราะคู่แข่งแย่งอันดับสี่อย่าง แมนยู, สเปอร์ส และ วูล์ฟฯ ต่างได้ผู้เล่นใหม่เข้าร่วมทีมทั้งนั้น

ทั้งนี้ เชลซี จำเป็นต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมหลัง เปโดร ปีกชาวสเปน มีแผนอำลาทีมในช่วงปิดฤดูกาล รวมถึง วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิล ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป

 

ขอบคุณ  www.kapook.com

ภาพ  upnewsinfo.com