ข่าวเด็ด บ้านผลบอล

ข่าวบอลวันนี้

  เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่าะไม่ปล่อยผู้เล่นคนไหนออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ ยกผู้เล่นทุกคนคือส่วนสำคัญ ที่ทำให้ทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

ลิเวอร์พูล  กำลังขยับเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในรอบกว่า 30 ปี หลังลงเล่นไป 21 นัด เก้บได้ 61 คะแนน ครองจ่าฝูงชนิดไร้พ่าย โดยทิ้งห่างแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ที่อยู่อันดับที่ 2 ถึง 14 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด

กุนซือใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะไม่มีการปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าว โรม่า ติดต่อขอยืมตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ "ลิเวอร์พูล เพิ่งจะปัดข้อเสนอของทีมดังกรุงโรม ที่ติดต่อขอยืมตัวอดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค และปฏิเสธที่จะปล่อยตัวผู้เล่นคนอื่น ๆ ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้เช่นกัน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้ผู้เล่นทุกคนอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในรอบ 30 ปีให้ได้"

"สโมสรได้แจ้งกับตัวแทนของนักเตะแล้วว่า จะไม่มีการปล่อยนักเตะออกจากทีมในเดือนนี้ ผู้จัดการทีมทราบดีว่าเขาไม่ได้มีทีมที่มีขนาดใหญ่มากนัก และจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่น ทำให้เรามีตัวเลือกจำกัดในการจัดทีมลงเล่นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เล่นทุกคนมีส่วนสำคัญในแผนการเล่นในตอนนี้ไปจนจบฤดูกาล"

อย่างไรก็ตาม วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่สามารถแบ่งแต้มจาก หงส์แดงไปได้ในการเจอกันครั้งแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ขอบคุณ www.kapook.com