ข่าวเด็ดบ้านผลบอล

 

ข่าวบอลวันนี้

   ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหน้าใหม่อีกครั้งสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กับผู้เล่นตำเเหน่งกองหลังซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทีมต้องการมากที่สุด จากการรายงานของ skysports.com ว่า โซลชาร์ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว อิสซ่า ดิย็อป มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

        สำหรับ อิสซ่า ดิย็อป นั้นถูกทาง เวสต์แฮม ดึงตัวจาก ตูลูส มาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 22 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนเม็ดเงินดังกล่าวได้อย่างคุ้มค่าทีเดียวด้วยฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่ง ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยากได้กองหลังรายใหม่มาร่วมทีมมองว่า เจ้าหนุ่มวัย 22 ปีนี่แหละเหมาะสมที่สุด และพร้อมจ่ายมากถึง 45 ล้านปอนด์ทีเดียว และอาจจะมีแพ็คเกจแถมผู้เล่นให้ 1 รายอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม เองเคยออกมาประกาศแล้วว่าสำหรับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กนั้นพวกเขาจะไม่มีทางปล่อยตัวออกจากทีมไปแน่นอน หากว่าไม่ได้ค่าตัวที่ใกล้เคียงกับ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเรื่องนี้ ทีมปีศาจแดง อาจจะมองข้ามไปแล้วก็ได้ เพราะว่าผู้เล่นแต่ละคนที่เคยตกเป็นไปข่าวด้วยก่อนหน้านี้มีค่าตัวแพงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ 100 ล้านปอนด์ หรือว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 80 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ฝีเท้าของ อิสซ่า ดิย็อป ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะขนาด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการที่ไม่เคยจะยอมชมใครง่าย ๆ ยังเคยออกมายกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาให้แนวรุกฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี

 ขอบคุณ www.football.kapook.com